Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Hanoia chính thức ra mắt sản phẩm tại Tp. Hồ Chí Minh

Ngày 18/8/2017 , nhà chế tác sơn mài cao cấp Hanoia chính thức ra mắt sản phẩm của thương hiệu Hanoia tại Áo Dài House, 107 Đồng Khởi, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh.

Diễn ra trong không gian ấm cúng của Áo Dài House, buổi lễ Hanoia chính thức ra mắt sản phẩm có sự góp mặt của đại diện thương hiệu Hanoia, một số gương mặt quen thuộc trong làng showbiz và những vị khách quý cùng chung niềm đam mê dành cho nghệ thuật sơn mài Việt.

Cũng trong buổi lễ, Giám đốc Hanoia, bà Nguyễn Thị Tuyết Thanh chia sẻ: “Thương hiệu Hanoia ra đời cách đây chưa đầy hai năm. Nhưng đã tạo dấu ấn đáng kể về phong cách thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm. Chúng tôi tự hào có hai xưởng sơn mài đặt tại hai làng nghề thủ công nổi tiếng của Việt Nam. Đó là Tương Bình Hiệp ở Bình Dương, Tp. Hồ Chí Minh; và Hạ Thái thuộc Hà Tây, Hà Nội, với những người thợ thủ công lành nghề từng chế tác sơn mài cho các hãng thời trang uy tín trên thế giới. Nhờ họ, chúng tôi đã phát triển thành công các dòng sơn mài riêng của Hanoia. Gồm bộ sưu tập Nghệ thuật sống (đồ trang trí nội thất) và Nghệ thuật trang sức”.

Như một chuyến đi từ Việt Nam ra thế giới và từ thế giới tới Việt Nam, bộ sưu tập Nghệ thuật trang sức năm 2017 của thương hiệu Hanoia đặc biệt quyến rũ với phong cách hoặc thanh lịch, cổ điển, hoặc trẻ trung, tươi mới. Những gam màu rực rỡ, tươi sáng được lấy cảm hứng từ bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Những chất liệu sơn mài, bạc, đồng thau, vàng lá được hòa hợp uyển chuyển trong những mẫu thiết kế độc đáo và ấn tượng. Đặc biệt, những câu chuyện đằng sau mỗi sản phẩm gợi nhớ đến một vùng văn hóa Á Đông; biểu đạt nhiều cung bậc cảm xúc của cuộc sống. Ở độ tuổi nào, các quý cô cũng trở nên duyên dáng, thanh lịch và cá tính hơn khi đeo lên mình đồ nữ trang sơn mài Hanoia.

Buổi lễ Hanoia chính thức ra mắt sản phẩm còn có sự tham gia của nhà thiết kế – stylist Chương Đặng; trong vai trò tư vấn cách phối đồ với trang sức sơn mài Hanoia. Hoa Hậu Việt Nam 2016 Mỹ Linh xuất hiện với bộ trang phục tối giản tông trắng, hoa văn đen. Tôn trọng tinh thần “less is more” này; nhà thiết kế Chương Đặng chọn các trang sức sơn mài với thiết kế đương đại độc đáo. Như hoa tai sơn mài dát vàng; vòng tay sơn mài dát bạc và nhẫn với chất liệu sừng phủ sơn mài đen. Tất cả các trang sức sơn mài đều sử dụng tông màu đen; giúp tăng độ quý phái và theo đúng tinh thần tối giản của Hoa hậu Mỹ Linh.


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tham gia buổi lễ Hanoia chính thức ra mắt sản phẩm.

Thương hiệu Hanoia chính thức ra mắt sản phẩm trang sức độc đáo đậm hồn Việt

Ngoài Mỹ Linh, một nhân vật nữa cũng được Chương Đặng giúp lựa chọn trang sức Hanoia là Quỳnh Trang. Cô là nữ nhà văn trẻ tuổi tài ba nổi danh với tiểu thuyết 1981. Bắt đầu sáng tác không ngừng nghỉ từ năm 7 tuổi; Quỳnh Trang hiện là nhà văn, nhà báo, kiêm MC truyền hình. Đến với lễ Hanoia chính thức ra mắt sản phẩm; Quỳnh Trang lựa chọn phục trang mang tông màu hồng phấn rực rỡ. Nhà thiết kế Chương Đặng đã rất tài tình khi lựa chọn đôi hoa tai trong dòng sản phẩm “Hàng Đồng” để phối đồ cho nữ văn sĩ. Đôi hoa tai với chất liệu đồng thau phủ sơn mài màu xanh khiến Quỳnh Trang trở nên lộng lẫy hơn; mà vẫn giữ được sự tinh tế trong phong cách.

Một nữ khách mời duyên dáng trong chiếc đầm đen cũng được nhà thiết kế Chương Đặng tư vấn lựa chọn mặt dây chuyền Silky của Hanoia; với tông màu hồng degradé tạo điểm nhấn. Mặt dây chuyền thể hiện kỹ thuật thủ công sơn mài vô cùng tỉ mỉ; mà chỉ có các nghệ nhân của Hanoia mới có thể thực hiện.

Những điểm đến mang hơi thở Hanoia

Ao Dai House là điểm giới thiệu sản phẩm đầu tiên của thương hiệu sơn mài Hanoia tại Tp. Hồ Chí Minh. Tại đây, những người yêu nghệ thuật thủ công Việt sẽ tìm thấy nhiều sản phẩm sơn mài tinh tế; bao gồm đồ trang trí nội thất sang trọng và đồ nữ trang thanh nhã. Trong thời gian khai trương, Hanoia sẽ có những phần quà đặc biệt dành tặng những vị khách đầu tiên.

Bện cạnh Áo Dài House, chuỗi cửa hàng của thương hiệu Hanoia hiện đang có mặt trong các không gian mang sắc màu di sản như Đình Đồng Lạc; 38 Hàng Đào; Ngôi nhà Di sản 87 Mã Mây; và Bảo tàng Hỏa Lò (Hà Nội). Các sản phẩm Hanoia cũng được trưng bày tại một số cửa hàng lưu niệm cao cấp đặt tại các khách sạn 5* ở miền Bắc và miền Trung Việt Nam (Sofitel Legend Metropole Hanoi, Hôtel de l’Opera, La Residence Hue, Victoria Hoi An v.v…); hoặc châu Âu như Bruxelles (Bỉ), Vienne, Graz (Áo) …

Địa chỉ: Áo Dài House – 107 Đồng Khởi, Q.1, tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 28 3827 9383

Website: www.hanoia.com

Fan Page: https://www.facebook.com/hanoialacquer

Một vài hình ảnh tại buổi lễ Hanoia chính thức ra mắt sản phẩm.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.